วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Pep Guardiola ( เปป กวาร์ดิโอลา ) ยืนยันว่า Leroy Sane ( เลรอย ซาเน่ ) จะไม่ขยายสัญญา Man City และต้องการออกไป

ประเทศเยอรมนีถูกกำหนดให้ออกจากเมืองในช่วงฤดูร้อนนี้หลังจากที่ผู้จัดการของเขายืนยันว่าเขาจะไม่เซ็นสัญญาใหม่ที่สนามกีฬา Etihad


Pep Guardiola ยืนยันว่า Leroy Sane มีแนวโน้มว่าจะออกจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ประเทศเยอรมนีไม่ได้ให้ความสำคัญกับสโมสรในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้หลังจากได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่าใน Community Shield ต่อลิเวอร์พูลที่ Wembley ด้วยการระเบิดที่ดูเหมือนจะทำลายโอกาสของเขาในการย้ายไปบาเยิร์นมิวนิค ตอนนี้เขากลับมาฝึกซ้อมกับทีม City และสามารถมีส่วนร่วมในฤดูกาลที่ล่าช้า แต่ Guardiola บอกว่าเขาน่าจะออกจากสโมสรในไม่ช้า “ เลอรอยกล่าวว่าเขาไม่ต้องการขยายสัญญาของเขา” นายซิตีกล่าวในงานแถลงข่าวเสมือนจริงก่อนเกมของซิตี้ที่บ้านที่เบิร์นลีย์ในวันจันทร์  "ฉันคิดว่าทุกคนรู้และถ้าสิ้นสุดฤดูกาลนี้จะพบข้อตกลงเขาจะจากไปถ้าไม่เขาจะออกไปเมื่อสิ้นสุดสัญญา" Sane เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้ในการชนะอาร์เซนอล 3-0 ในวันพุธ แต่ Guardiola ล้มเหลวในการยืนยันว่าเขาสามารถสู้กับ Clarets ได้หรือไม่ เลอรอยเป็นเวลานานแล้ว” เขากล่าว

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬารอบโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจมี่คาร์ราเกอร์ตั้งชื่อเวอร์จิลฟานไดจ์คแทนที่ลิเวอร์พูลควรเซ็นสัญญาในเดือนมกราคม

 กองหลังลิเวอร์พูลถูกตั้งค่าให้พลาดส่วนใหญ่ของฤดูกาลนี้หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เข่า ACL ในเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้วันเสาร์ เจมี่คาร์ราเกอร์เรียกร...