วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เยือร์เกิน คล็อพ ยืนยันว่าจะออกจากลิเวอร์พูลเมื่อใดเพื่อกลับสู่ประเทศเยอรมนี

ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลได้ออกเดทเมื่อเขาจะออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลและกลับไปที่ประเทศบ้านเกิดของเยอรมนี ไม่ว่าเขาจะอยู่ในวงการฟุตบอลหรือยัง


Jurgen Klopp กล่าวว่าเขาจะยังคงบริหารลิเวอร์พูลต่อไปอีกสี่ฤดูกาลก่อนจะกลับไปยังประเทศบ้านเกิดของเขาในเยอรมนี คล็อปป์นำทีมหงส์แดงไปสู่ตำแหน่งพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ห้าปีหลังจากที่เขาเข้ามาแทนที่เบรนแดนร็อดเจอร์สที่แอนฟิลด์ ชาวเยอรมันเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูลเมื่อเดือนธันวาคม 2562 ซึ่งทำให้เขาอยู่ที่สโมสรจนถึงปี 2567 เขาควรหลีกเลี่ยงการถูกไล่ออกนั่นคือ และดูเหมือนว่า Klopp มีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะได้เห็นสัญญาฉบับเต็มของเขาที่ลิเวอร์พูล เมื่อถูกถามว่าเขาจะกลับไปที่ประเทศเยอรมนีหรือไม่ Klopp บอกSWR Sport: "แน่นอนว่าจะมีชีวิตอยู่หลังจากอาชีพของฉัน ระยะเวลาที่เขาจะอยู่ที่แอนฟิลด์เขากล่าวเสริม: "สี่ปีในลิเวอร์พูล" Klopp เปิดแผนการของเขาเมื่อเขากลับมาที่เยอรมนีและยอมรับในขั้นต้นว่าเขาต้องการเพียงแค่ "ไม่ทำอะไรเลยเป็นเวลาหนึ่งปี" หลังจากนั้นเขายืนยันว่าเขาอาจสนใจที่จะกลับไปบริหาร แต่เพิ่มว่าเขาอาจจะเกษียณจากฟุตบอล
เขากล่าวว่า: "ในอีกห้าปีโลกสามารถดูแตกต่างกันมากอีกครั้ง" ก่อนที่คล็อปป์จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูลเขาบอกว่าเขาอยากจะแต่งเพลงในบางช่วงเวลา

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจมี่คาร์ราเกอร์ตั้งชื่อเวอร์จิลฟานไดจ์คแทนที่ลิเวอร์พูลควรเซ็นสัญญาในเดือนมกราคม

 กองหลังลิเวอร์พูลถูกตั้งค่าให้พลาดส่วนใหญ่ของฤดูกาลนี้หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เข่า ACL ในเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้วันเสาร์ เจมี่คาร์ราเกอร์เรียกร...