วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2563

มิเคลอาร์เตต้าเตือนนิโคลัสเปเป้ในเรื่องความไม่สอดคล้องแม้ว่ารูปแบบอาร์เซนอลน่าประทับใจ

Pepe ประทับใจตั้งแต่ฟุตบอลกลับมาทำงานต่อในเดือนนี้ทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมในการพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกไปที่ไบรตันและตาข่ายในการแข่งขัน FA Cup ที่ชนะ Sheffield United


มิเคลอาร์เตต้าผู้จัดการทีมอาร์เซนอลได้เรียกร้องให้นิโคลัสเปเป้ต้องมีความสอดคล้องมากกว่าเดิมแม้จะมีการเซ็นสัญญากับสโมสรอีกครั้งในการแข่งขัน FA Cup กับ Sheffield United Pepe ประทับใจตั้งแต่ฟุตบอลกลับมาในเดือนนี้ทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมในการพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกไปที่ไบรตันก่อนที่เขาจะยิงจุดโทษที่ Bramall Lane เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นักเตะวัย 25 ปีในชัยชนะ 2-1 คือเป้าหมายที่แปดของฤดูกาลข้างหน้านับตั้งแต่เขามาถึง 72 ล้านปอนด์ที่สโมสรเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว อาร์ทีต้ากล่าวว่า:“ เป็นเรื่องสำคัญมากที่จะต้องพยายามทำความเข้าใจผู้เล่นและค้นหาความรู้สึกของเขาความยากลำบากในการปรับตัวเข้ากับประเทศใหม่และภาษาที่เขาไม่เข้าใจ มีหลายสิ่งที่ต้องพัฒนาและปรับปรุง แต่เขาก็มุ่งไปในทิศทางที่ถูกต้องเขากำลังทำสิ่งต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีเช่นกันเมื่อตระหนักว่าสิ่งที่เขาต้องทำเพื่อทีมเมื่อเราไม่มีลูกบอลฉันพอใจมากกับ เฌ็ฟฟีลด์ยูไนเต็ดไม่ชนะตั้งแต่เริ่มต้นใหม่แพ้สามในสี่นัดในการแข่งขันทั้งหมดและคริสวิลเดอร์เจ้านายของใบมีดรู้สึกว่าด้านข้างของเขาเป็นเหยื่อของความสำเร็จของพวกเขาเอง

สนับสนุนโดย : แทงบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจมี่คาร์ราเกอร์ตั้งชื่อเวอร์จิลฟานไดจ์คแทนที่ลิเวอร์พูลควรเซ็นสัญญาในเดือนมกราคม

 กองหลังลิเวอร์พูลถูกตั้งค่าให้พลาดส่วนใหญ่ของฤดูกาลนี้หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เข่า ACL ในเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้วันเสาร์ เจมี่คาร์ราเกอร์เรียกร...