วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

แมนเชสเตอร์เผชิญหน้ากับการต่อสู้เพื่อให้ดีนเฮนเดอร์สันกับเชลซี

ยูไนเต็ดได้เปิดการเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่สำหรับผู้รักษาประตู แต่มีรายงานว่าเชลซีพร้อมที่จะเสนอราคาและหวังว่าล่อของแชมเปียนส์ลีกและฟุตบอลทีมแรกสามารถดึงดูดเขา


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังเผชิญหน้ากับการต่อสู้เพื่อให้ดีนเฮนเดอร์สันกับเชลซีรายงานว่าพร้อมที่จะนำเสนอมากถึง 50 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นผู้รักษาประตู ยูไนเต็ดได้เปิดการเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่สำหรับเฮนเดอร์สันที่ประทับใจในการยืมตัวที่เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้และร่วมกันเป็นผู้นำการแข่งขันโกลเด้นโกลฟด้วยแผ่นทำความสะอาดพรีเมียร์ลีก 11 แผ่น มีการเรียกร้องให้ 23- ปีที่จะได้รับโอกาสในการดำเนินการครั้งแรกของทีมสำหรับปีศาจแดงในฤดูกาลหน้า - และเสียงโห่ร้องดังขึ้นเพียงหลังจากความผิดพลาดของเดวิดเดอ Gea อนุญาตท็อตแนมที่จะเป็นผู้นำในสห 1-1 วาดที่ลอนดอนตอนเหนือในวันศุกร์ อย่างไรก็ตามมันคิดว่าถ้าเขาอยู่กับปีศาจแดงเฮนเดอร์สันน่าจะกลับมายืมตัวอีกครั้ง 23 ปีต้องการเดิมพันอ้างสิทธิ์ของเขาเป็นหมายเลขหนึ่งของอังกฤษสำหรับยูโร finals ฤดูร้อนถัดไปเลื่อนออกไปและจะไม่พอใจที่จะนั่งบนม้านั่งเป็นนักเรียนสำรองของ David de Gea เชลซีจะสามารถเสนอฟุตบอลทีมแรกของเฮนเดอร์สันได้โดยมีข้อสงสัยเกี่ยวกับฟอร์มของ Kepa Arrizabalaga ท่ามกลางรายงานของความแตกแยกกับหัวหน้าแฟรงค์แลมพาร์ด ด้านของแลมพาร์ดยังอยู่ในช่วงที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าและอย่างน้อยสี่แต้มในอันดับที่สี่ถ้าพวกเขาเอาชนะแอสตันวิลลาล่างสุดในวันอาทิตย์ ยูไนเต็ดยังไล่สถานที่ในการแข่งขันสโมสรชั้นนำของยุโรป แต่อยู่ภายใต้แรงกดดันจากเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด - ผู้ที่จะครบกำหนดที่จะเยี่ยมชม Old Trafford ในวันพุธ - และหมาป่า

สนับสนุนโดย : แทงบอลออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจมี่คาร์ราเกอร์ตั้งชื่อเวอร์จิลฟานไดจ์คแทนที่ลิเวอร์พูลควรเซ็นสัญญาในเดือนมกราคม

 กองหลังลิเวอร์พูลถูกตั้งค่าให้พลาดส่วนใหญ่ของฤดูกาลนี้หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เข่า ACL ในเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้วันเสาร์ เจมี่คาร์ราเกอร์เรียกร...