วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เซสฟาเบรกาสป้องกันการถ่ายโอนพอลป็อกบาเนื่องจากรายละเอียดปรากฏตัวเหนือข้อตกลงแมนฯ ยูไนเต็ด

David Moyes เลือกที่จะลองและนำ Fabregas อดีตกองกลางอาร์เซนอลมากกว่า Pogba Juventus ดาว Pogba ไป Old Trafford ในช่วงฤดูร้อนโอนหน้าต่างในปี 2013


รายงานการติดตามของ Cesc Fabregas ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นได้ปิดกั้นการกลับมาของ Paul Pobga ต่อ Old Trafford ในปี 2013 Pogba ที่ผ่านการจัดอันดับที่ United ออกจากสโมสรเพื่อเข้าร่วมJuventusฟรีในปี 2012ด้วยยักษ์ใหญ่ชาวอิตาลีเขาได้พัฒนาเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดในโลกและในที่สุดก็กลับมาสมทบกับปีศาจแดงด้วยข้อตกลงมูลค่า 89 ล้านปอนด์ในปี 2559 แต่อาชีพของ Pogba นั้นอาจแตกต่างกันมากหาก United ได้เซ็นสัญญากับเขาเพียงหนึ่งปีหลังจากที่เขาย้ายไปตูริน ปีศาจแดงได้รับแจ้งชาวฝรั่งเศสเปิดให้ผลตอบแทนในปี 2013 เป็นมอยส์รับช่วงต่อจากเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันตามแอ ธ เลติก อย่างไรก็ตามอดีตเจ้านายเอฟเวอร์ตันเลือกที่จะลองและซื้อเซสฟาเบรกาสแทนการเสนอราคา 25 ล้านปอนด์สำหรับดาราบาร์เซโลนาในเดือนกรกฎาคม  ยูไนเต็ดล้มเหลวในการลงจอดอดีตชายอาร์เซนอลและ Moyes กินเวลาเพียง 10 เดือนในที่นั่งร้อนของสหก่อนถูกไล่ออก ในขณะเดียวกัน Pogba ก็มี แต่จะรุ่งเรืองเฟื่องฟูในช่วงอีกสามฤดูกาลที่ยูเวนตุสชนะเซเรียอาสามครั้งและสองชื่อโคปปาอิตาเลียก่อนที่จะมาร่วมทีมกับยู

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬารอบโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจมี่คาร์ราเกอร์ตั้งชื่อเวอร์จิลฟานไดจ์คแทนที่ลิเวอร์พูลควรเซ็นสัญญาในเดือนมกราคม

 กองหลังลิเวอร์พูลถูกตั้งค่าให้พลาดส่วนใหญ่ของฤดูกาลนี้หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เข่า ACL ในเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้วันเสาร์ เจมี่คาร์ราเกอร์เรียกร...