วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

รายละเอียดอย่างเป็นทางการของ Ex-Man Utd เหตุใดเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับธีรี่ร์เฮนรี่

Thierry Henry สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองตลอดเวลากับ Arsenal - แต่สิ่งต่าง ๆ อาจแตกต่างกันไปตามหัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยในอดีตของ Manchester United


อดีตหัวหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของการรักษาความปลอดภัยได้เปิดเผยว่าเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันผ่านขึ้นโอกาสที่จะลง Thierry Henry ก่อนที่ฝรั่งเศสเข้าร่วมอาร์เซนอล Arsene Wenger เกณฑ์คนต่างชาติของเขาเป็นเงิน 11 ล้านปอนด์จากJuventusในปี 1999 และ Henry ก็จะกลายเป็นหนึ่งในผู้ทำประตูที่มีผลงานมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของการบินชั้นนำของอังกฤษ เขาปล้นประตูทั้งหมด 228 ประตูสำหรับมือปืน - รวมถึงสองประตูในช่วงเวลาพลบค่ำในอาชีพของเขา - และเป็นผู้บันทึกคะแนนตลอดกาลของสโมสร เฮนรี่ช่วยอาร์เซนอลให้กับสองตำแหน่งในพรีเมียร์ลีกและสองเอฟเอคัพระหว่างคาถาของเขาที่ลอนดอนตอนเหนือก่อนที่จะเดินทางไปบาร์เซโลนาในปี 2550 แต่อาจแตกต่างกันอย่างมากตามที่เน็ดเคลลี่อดีตหัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยของยูไนเต็ดซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้คุ้มกันให้กับเฟอร์กีเดวิดเบ็คแฮมและเอริคกันโทนา เคลลี่อ้างว่าเป็นฌองมารีน้องชายของ Cantona ที่แจ้งเตือนสหรัฐถึงความจริงที่ว่าเฮนรี่เต็มใจที่จะเปลี่ยนมาใช้โอลด์แทรฟฟอร์ดก่อนที่จะย้ายไปไฮบิวรี่

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลออนไลน์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจมี่คาร์ราเกอร์ตั้งชื่อเวอร์จิลฟานไดจ์คแทนที่ลิเวอร์พูลควรเซ็นสัญญาในเดือนมกราคม

 กองหลังลิเวอร์พูลถูกตั้งค่าให้พลาดส่วนใหญ่ของฤดูกาลนี้หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เข่า ACL ในเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้วันเสาร์ เจมี่คาร์ราเกอร์เรียกร...