วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เซสก์ ฟาเบรกัส ( Cesc Fabregas ) วิพากษ์วิจารณ์การตัดสินใจที่จะทิ้งลีกเอิง 1 ฤดูกาลตามข้อเสนอรีสตาร์ท

อดีตอาร์เซนอลและเชลซีฟาเบรกาสมิดฟิลด์กำลังมองหาสถานที่ในยุโรปในฤดูกาลหน้ากับสโมสรปัจจุบันโมนาโกก่อนที่ฤดูกาลจะถูกกำจัดโดย LFP หลังจากการพิจารณาของรัฐบาล


เซสฟาเบรกาสวิพากษ์วิจารณ์การตัดสินใจที่จะคัดค้านลีกเอิงในช่วงต้นฤดูกาลที่ 1 ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโรคโคโรนาไวรัส เจ้าหน้าที่ฟุตบอลฝรั่งเศสถูกทิ้งให้มีทางเลือกเพียงเล็กน้อย แต่จะสิ้นสุดแคมเปญ 2019/20 หลังจากที่รัฐบาลออกคำสั่งห้ามการแข่งขันกีฬาทั้งหมดจนถึงอย่างน้อยก็ในเดือนกันยายน Fabregas ' Monacoเสร็จเก้าในตารางหายไปในฟุตบอลยูโรปาลีกในฤดูกาลหน้าผล มีเพียงจุดเดียวที่แยกข้างจากห้าถึงเก้าโดยเหลือ 10 เกมให้เล่นและ Fabregas รู้สึกว่าฝรั่งเศสสามารถตามประเทศอื่น ๆ ในยุโรปเพื่อพยายามกลับคืนฤดูกาล มันเป็นการตัดสินใจที่ใหญ่ที่ถูกสร้างขึ้นมาและผมสามารถเข้าใจว่าทำไมพวกเขาเอามัน  ฟาเบรกาบอกBein กีฬา แต่บางทีมันอาจจะเร็วเกินไปสักหน่อยการพิจารณาลีกใหญ่จำนวนมากก็ยังคงพยายามที่จะกลับมาทำงานต่อ สองสโมสรด้านล่างคืออาเมียงส์และตูลูสต่างก็ถูกผลักไสในขณะที่นิมได้รับการอภัยโทษหลังจากพบว่าตนเองอยู่ในโซนตก ฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในประเทศในยุโรปที่ได้รับผลกระทบที่เลวร้ายที่สุดจาก coronavirus และ Fabregas รับทราบถึงความเสี่ยงและข้อกังวลที่เกี่ยวข้องกับการเริ่มต้นใหม่ที่อาจเกิดขึ้น ยายผู้ยิ่งใหญ่อายุ 95 ปีของเขาฟื้นจากเชื้อไวรัสหลังจากหดตัวเมื่อเดือนที่แล้ว

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจมี่คาร์ราเกอร์ตั้งชื่อเวอร์จิลฟานไดจ์คแทนที่ลิเวอร์พูลควรเซ็นสัญญาในเดือนมกราคม

 กองหลังลิเวอร์พูลถูกตั้งค่าให้พลาดส่วนใหญ่ของฤดูกาลนี้หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เข่า ACL ในเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้วันเสาร์ เจมี่คาร์ราเกอร์เรียกร...