วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

โชเซ มูรีนโย ( Jose Mourinho ) เผชิญหน้ากับ มิคาเอล เอสเซียง ( Michael Essien ) เกี่ยวกับการเข้าร่วมอาร์เซนอลก่อนที่เรอัลมาดริดจะย้าย


โชเซ มูรีนโย ( Jose Mourinho )หัวหน้าท็อตแนมปัจจุบันถูกกล่าวหาว่ามีลมแรงที่ มิคาเอล เอสเซียง ( Michael Essien ) กำลังวางแผนที่จะออกจาก Chelsea เพื่อ Arsenal และได้รับโทรศัพท์แจ้งเขา

Jose Mourinho เคยเผชิญหน้ากับ Michael Essien ที่ Chelsea เพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะไม่เซ็นสัญญากับArsenal เห็นได้ชัดว่าชาวโปรตุเกสสั่งให้กองกลางเซ็นสัญญากับเรอัลมาดริดแทน - นั่นคือสิ่งที่เขากำลังมุ่งหน้าไป Essien ได้เปิดตัวในเวลาของเขาที่ Stamford Bridge ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับทั้งเขาและเชลซี แต่ต่อท้ายของเวลาของเขาในทางตะวันตกเฉียงใต้กรุงลอนดอน Essien เริ่มต้นสร้างความสนใจอย่างมากจากสโมสรอื่น ๆ ซึ่งนำไปสู่การที่มูรินโญ่ได้รับลมของข่าวลือที่เขากำลังวางแผนที่จะเข้าร่วมทีมเชลซีสโมสรคู่แข่งร่วมลีกอาร์เซนอล ชาวโปรตุเกสได้โทรศัพท์ไปหา Essien ตามที่กานา แต่ไม่บอกให้เขาพัก แต่แทนที่จะบอกให้เขาไป Real Madrid กับเขาแทน

สนับสนุนโดย : ข่าวกีฬารอบโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจมี่คาร์ราเกอร์ตั้งชื่อเวอร์จิลฟานไดจ์คแทนที่ลิเวอร์พูลควรเซ็นสัญญาในเดือนมกราคม

 กองหลังลิเวอร์พูลถูกตั้งค่าให้พลาดส่วนใหญ่ของฤดูกาลนี้หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เข่า ACL ในเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้วันเสาร์ เจมี่คาร์ราเกอร์เรียกร...