วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ความปวดใจเมื่อปี 1995 เริ่มกำหนดช่วงเวลาอย่างไรให้กับชั้นเรียนของ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ( Sir Alex Ferguson ) และ Man Utd

เฟอร์กูสันพบว่าตัวเองกำลังเผชิญกับช่วงเวลาแห่งการทำลายอีกครั้งเมื่อเจ้านายของเขาตอบสนองความต้องการของเขาที่จะได้รับสัญญาระยะยาวใหม่พร้อมกับคำถามของพวกเขาเอง

เขารู้เพียงเล็กน้อยว่าอนาคตของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะขึ้นอยู่กับไทโรนของวัยรุ่นอย่างไรอันกิ๊กส์เดวิดเบ็คแฮมพอลสโคลส์นิคกี้บัทและแกรี่และฟิลเนวิลล์ มาร์ค FA Robins 'ผู้ชนะที่นอตติงแฮมฟอเรสต์ในเดือนมกราคมปี 1990 ได้กลายเป็นตำนานในฐานะเป้าหมายที่เชื่อว่ากรรมการของยูไนเต็ดที่จะไม่ไล่คนที่จะกลายเป็นผู้จัดการที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร แต่ความเป็นจริงก็คือเพียงห้าปีต่อมาชาวสกอตพบว่าตัวเองกำลังเผชิญหน้ากับช่วงเวลาแห่งการทำลายล้างเมื่อเจ้านายของเขาตอบข้อเรียกร้องของเขาที่จะได้รับสัญญาระยะยาวใหม่ด้วยคำถามของพวกเขาเอง
และอีกหกวันต่อมายูไนเต็ดแพ้เอฟเวอร์ตัน 1-0 ในการแข่งขัน FA Cup Final ในห้องแต่งตัวอันแสนรก ร้างที่ Wembley เฟอร์กูสันเตือนว่าผู้เล่นที่ปล่อยให้เพื่อนร่วมทีมของพวกเขาลงไปจะไม่อยู่นานกว่านี้อีกแล้ว เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ผู้จัดการได้ทำให้คณะกรรมการตกใจโดยประกาศว่าเขาวางแผนที่จะขาย พอล อินซ์ ( Paul Ince ) 

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจมี่คาร์ราเกอร์ตั้งชื่อเวอร์จิลฟานไดจ์คแทนที่ลิเวอร์พูลควรเซ็นสัญญาในเดือนมกราคม

 กองหลังลิเวอร์พูลถูกตั้งค่าให้พลาดส่วนใหญ่ของฤดูกาลนี้หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เข่า ACL ในเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้วันเสาร์ เจมี่คาร์ราเกอร์เรียกร...