วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เมสัน กรีนวู้ด หนุนหลังสร้างความแตกต่างในการยิงแชมเปียนส์ลีกของ Man Utd

อดีตผู้พิทักษ์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเลสเตอร์ยอมรับว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับการยิงแชมป์ลีกที่สนามพลังคิงเพาเวอร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


        เมื่อวันที่ผ่านมามีคนไม่กี่คนที่สามารถเอาชนะจุดสุดยอดที่น่าตื่นตาตื่นใจของ Ritchie De Laet ได้ในฤดูกาลปี 2559โปรโมชั่นที่ชนะจากการแข่งขันชิงแชมป์กับมิดเดิ้ลสโบรช์จากนั้นก็กระโดดขึ้นรถเพื่อเดินทางไปยังเลสเตอร์เพื่อเข้าร่วมการเฉลิมฉลองเหรียญพรีเมียร์ลีก แต่ในขณะที่เขานั่งอยู่ที่บ้านในแอนต์เวิร์ปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมากองหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเลสเตอร์ยอมรับว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับการยิงแชมป์เปี้ยนส์ลีกที่สนามพลังคิงเพาเวอร์ 

        ดาวหลวงอันท์เวิร์พวัย 31 ปีกำลังเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันเบลเยียมคัพรอบชิงชนะเลิศกับสโมสรบรูกจ์ในวันเสาร์หน้า - เขาบอกว่าเขาแยกความภักดี Jamie Vardy กองหน้า Foxes ยังคงเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมเมื่อไม่นานมานี้เขาแลกเปลี่ยนข้อความกับ Ole Gunnar Solskjaer ซึ่งเป็นหัวหน้าทีมของ United ซึ่งช่วยให้เขาก้าวหน้าในขณะที่ผู้จัดการทีมสำรองที่ Old Trafford และเขารู้ว่าอารมณ์จะวิ่งสูงด้วยเงินขั้นต่ำ 25 ล้านปอนด์ของแชมเปี้ยนส์ลีกที่รอผู้ชนะ

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจมี่คาร์ราเกอร์ตั้งชื่อเวอร์จิลฟานไดจ์คแทนที่ลิเวอร์พูลควรเซ็นสัญญาในเดือนมกราคม

 กองหลังลิเวอร์พูลถูกตั้งค่าให้พลาดส่วนใหญ่ของฤดูกาลนี้หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เข่า ACL ในเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้วันเสาร์ เจมี่คาร์ราเกอร์เรียกร...